Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Báu vật sông Orb - nước khoáng Avene cho da nhạy cảm

Báu vật sông Orb - nước khoáng Avene cho da nhạy cảm

Nơi đây ngày nay tọa lạc Trung tâm thủy liệu Pháp Avène hiện đại, nổi tiếng trên thế giới chăm sóc các vấn đề về da, đặc biệt chuyên chắm sóc cho làn da nhạy cảm. Một lịch sử trải dài hàng thế kỷ: 1736 một con ngựa của hầu tước Rocozels khỏi bệnh viêm da sau khi tắm suối giữa thung lũng Orb đã gây xôn xao dư luận. Rất nhanh chóng, những ưu điểm trị liệu của nước khoáng đến năm 174 một trung tâm thủy liệu ra đời mãi đến 1871 nước Mỹ đã khám phá các đặc tính ưu viện của nước khoáng Avène để làm dịu vết bỏng của những người dân Chicago trong một vụ hỏa hoạn lớn. ( vết bỏng không bị hở, loét, viêm nhiễm sâu). Nước khoáng Avène báu vật thiên nhiên cho da nhạy cảm Đến 1975, ông Pierre Fabre đã mua lại trung tâm thủy liệu Pháp và thực hiện nghiên cứu về nước khoáng Avène. Thành phần và những đặc tính hữu ích của nước khoáng nhờ vậy đã được làm sáng tỏ. Tâm nguyện của ông là làm sao phát triển trung tâm lớn mạnh để tiếp đón các bệnh nhân bị phỏng và vẩy nến nhất là các trẻ em vảy nên, viêm da thể tạng chịu ngứa ngáy hoành hành từ khi vừa mới chào đời. Trung tâ, đã cùng viện da liễu Avene đã cùng nghiên cứu sâu hơn về dòng nước khoáng kỳ diệu và đã cho ra đời thương hiệu Eau Thermale Avène làm dịu, giảm kích ứng tối đa cho các loại da.
Về công dụng của nước khoáng Avène các bác sĩ chuyên gia da liễu hàng đầu của châu Âu và bây giờ là cả thể giới, họ đã vận dụng tính năng thuần khiết của thiên nhiên và quy trình đóng gói vô trùng làm dịu và giảm kích ứng vào trong các công nghệ, điều trị về da Avène đã hỗ trợ một cách nhịp nhàng làm cho quá trình điều trị của bệnh nhân không còn bức rức, khó chịu hoặc ngứa vì các tia IPL, CO2… các loại thuốc điều trị sạm nám da khiến da khô mất nước, bong tróc. Thermale Avène Thermal Spring Water là xịt khoáng có vô cùng vô cùng nhiều công dụng nhưng tổng hợp lại thì tác dụng chính là giúp bổ sung độ ẩm ngay tức thì, hạ nhiệt cho làn da, làm dịu da, giúp “cố định” lớp trang điểm, lý tưởng cho cả những làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Với các tia nước nhẹ như sương, Thermale Avene dễ dàng ngấm vào da, giúp da bạn căng mịn như được ngậm nước, và xịt xong cảm giác rất tươi mát.
Nước khoáng Avène báu vật thiên nhiên cho da nhạy cảm
“Xịt khoáng số một của phái đẹp” Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water Khí hậu nắng nóng, làn da luôn trong tình trạng thiếu nước trầm trọng. Làn da người việt chúng ta đa phần là da dầu nhờn rất kén các loại nước tẩy trang, sữa rửa mặt và thậm chí là xịt khoáng. Nhưng với Xịt khoáng Avène với công nghệ vô trùng – quy trinh đóng gói một chiều tiên tiến bảo đảm chất lượng trên từng sản phẩm. Sử dụng xịt khoáng Avène làm đẹp
  1. Dùng cung cấp độ ẩm và tạo sự thoải mái cho làn da, xịt mỗi ngày từ 2-3 lần mỗi khi bạn về nhà hoặc muốn làn da được thư giản, làm tươi mới. Với dạng sương mờ cung độ ẩm có thể sử dụng cho các bạn da dầu da nhờn mà không lo tạo dầu gây nhờn thêm.
  2. Giữ lớp trang điểm lâu trôi, xịt trước khi trang điểm để làm tăng vẻ tươi sáng làn da, hoặc để làm tươi mới làn da sau trang điểm
  3. Xịt khoáng Avene luôn được các phòng khám hoặc trung tâm chăm sóc da liễu tin dùng với khả năng làm dịu giảm viêm sưng tấy da sau liệu trình laser, lột da, viêm da, chàm, da dị ứng.
  4. Sau khi bị bỏng xịt khoáng có thể chữa cháy giảm sưng tấy, giảm hâm tả giấy cho trẻ sơ sinh
Nước khoáng Avène báu vật thiên nhiên cho da nhạy cảm
Gía: 367.000
Hotline: 0938 449788 Trúc Thanh
button-dat-mua-online-250
Thành phần vượt trội của xịt khoáng Avene - Giàu silicat, làm dịu và cân bằng độ ẩm cho da, làm mềm da, bảo vệ và thanh lọc da. - Hàm lượng muối khoáng sản thấp (NoCl, 266mg/l) phù hợp với làn da nhạy cảm, không làm khô da. - Nồng độ pH 7.5 không gây kích ứng hoặc đốt cháy da; kháng khuẩn, có thể phun lên vết thương hở. Cách sử dụng xịt khoáng Avene Để cách xa 15-20 cm xịt một lượng vừa phải lên da. Để khô sau vài phút, các bạn có thể sử dụng thêm thuốc đặc trị hoặc kem dưỡng tùy theo liệu trình đang điều trị, với xịt khoáng Avene sẽ làm tươi làn da để thẩm thấu chất thuốc hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét